HOTLINE: 0965857575
BLOG



Cốc bia đôi - Ly uống bia đôi, cảm hứng mới trên Bàn Tiệc với trải nghiệm cực Vui

Cốc bia đôi - Ly uống bia đôi, cảm hứng mới trên Bàn Tiệc với trải nghiệm cực Vui

23/06/2020


Bạn đang mở Quán Beer, Cafe Beer, Nhà hàng, Karaoke, Quán Nhậu,... Bạn cần tìm một ý tưởng mới độc đáo, để thu hút Khách hàng và Marketing cho Quán sôi động. Cốc bia đôi ( Ly uống bia đôi), là sản phẩm cực Hot, giúp Bạn tạo trải nghiệm mới cho Khách hàng, gia tăng Doanh thu cho Quán, mang lại sự tươi mới,hứng khởi cho Thực khách.

Xem thêm ››

15 Tiêu chí vàng chọn Mặt bằng mở Quán Cafe luôn đông khách

15 Tiêu chí vàng chọn Mặt bằng mở Quán Cafe luôn đông khách

31/03/2020


Khi kinh doanh cafe, thì việc chọn mặt bằng cho Quán cafe là điều vô cùng quan trọng. Sự thành bại trong dự án Kinh doanh cafe của Bạn, phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn Mặt bằng chính xác hay không . Nếu Bạn chỉ tập trung vào thiết kế quán cho đẹp, trang thiết bị hiện đại, hay nước uống thật ngon, mà bỏ quên tính toán, lựa chọn kĩ càng Mặt bằng để mở quán, thì rất có thể tỉ lệ thất bại của Bạn sẽ khá cao đó nhé !

Xem thêm ››

Phụ Kiện Decor -  Vật tư Trang trí,Thiết kế Quán Cafe, Trà Sữa, Spa, Shop, Cửa hàng

Phụ Kiện Decor - Vật tư Trang trí,Thiết kế Quán Cafe, Trà Sữa, Spa, Shop, Cửa hàng

18/11/2019


Bạn đang có ý định Mở Quán. Bạn đang lên phương án Thiết kế hoặc tự Decor, Trang trí trang trí lại Quán Cafe, Trà sữa, Shop, Spa Cửa hàng, Quán ăn hay Homestay của mình. Bạn đang cần tìm một giải pháp trang trí thật đẹp, ấn tượng và độc đáo, làm nổi bật không gian, mang lại cảm giác thích thú cho Khách hàng. Tại cửa hàng Phụ Kiện Decor, Chúng Tôi chuyên cung cấp Vật liệu thi công và Đồ decor trang trí Quán theo phong cách Retro, Vintage, Thô Mộc, Rustic, Loft...

Xem thêm ››